- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Tân Long được đào tạo chu đáo tại các khóa đào tạo chuyên gia service của Nhà sản xuất, cùng với bề dày kinh nghiệm trong các khâu: lắp đặt - test - căn chỉnh thiết bị, cài đặt - thiết lập cấu hình phần mềm, đào tạo chuyển giao công nghệ cho người dùng, gỡ lối, sửa chữa, thay thế phụ tùng v.v. sẵn sàng đáp ứng các công việc bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất và quy định của hợp đồng.

Trong thời gian bảo hành, nhân viên service theo lịch định kỳ đến phòng máy khách hàng để kiểm tra hoạt động phần cứng - phần mềm của hệ thống thiết bị, điều kiện môi trường làm việc, kịp thời bảo dưỡng và khuyến nghị khách hàng chăm sóc thiết bị đúng cách.

Ngay sau khi nhận được thông báo của khách hàng về trục trặc thiết bị trong thời gian bảo hành, Tân Long sẽ thu xếp ở mức nhanh nhất, cử ngay kỹ thuật viên đến phòng máy của khách hàng để kiểm tra và khắc phục sự cố.

Để bảo đảm tiến độ bảo hành nhanh chóng,  ngoài kho linh kiện stock tại Singapore, Tân Long có trữ sẵn các linh kiện, consumbales chủ chốt tại kho của mình tại Việt Nam.

- Sau thời gian bảo hành, Tân Long sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì sản phẩm. Dịch vụ có thể được triển khai theo hợp đồng ký giữa Tân Long và khách hàng. Dịch vụ bảo trì sẽ bảo đảm quy trình bảo dưỡng-căn chỉnh, khắc phục sự cố, cung ứng và lắp đặt phụ tùng thay thế v.v. kịp thời cho khách hàng.

- Ngoài đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Tân Long, đội ngũ chuyên gia của Dainippon Screen, RYOBI, HORIZON tại Singapore sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

- Kỹ thuật viên của Tân Long sẵn sàng chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ những kỹ thuật viên đang sử dụng máy tại các nhà in. Chính đội ngũ kỹ thuật này đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong việc khắc phục sự cố của thiết bị.